Đối tác khách hàng

Eco Driving – Chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng dành riêng cho 247 Express

Eco Driving – Chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng 247 Express

Eco Driving – Chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng 247 Express

Chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng “Đào tạo lái xe an toàn & tiết kiệm năng lượng- Eco driving”, Hino Motors Việt Nam dành riêng cho 247 Express được tổ chức tại 4 tỉnh thành. Điểm cuối là Hà Nội, đã được tổ chức vào ngày 29/05/2022 vừa qua.

Những kỹ năng được giới thiệu trong chương trình thì tương đối đơn giản, dễ áp dụng nhưng không phải tài xế nào cũng quan tâm và lưu ý khi vận hành xe.

Việc áp dụng đúng và thường xuyên các kỹ thuật này sẽ giúp các doanh nghiệp:

✔️ Giảm mức tiêu hao nhiên liệu từ 10 đến 15%, giảm chi phí vận hành xe

✔️ Giảm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa

✔️ Giảm tác động tiêu cực đến môi trường (ô nhiễm khí thải và tiếng ồn)

✔️ Tăng tính an toàn khi vận hành.

Những hoạt động chính trong chương trình bao gồm:

1. Hướng dẫn tài xế những kỹ thuật lái xe an toàn – tiết kiệm nhiên liệu

2. Hướng dẫn kiểm tra xe hàng ngày thực tế trên xe

3. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và tài xế

Kết quả của việc thực hiện kỹ thuật vận hành xe tiết kiệm nhiên liệu đã thể hiện sự cải thiện rõ rệt. Lượng nhiên liệu tiêu thụ trong điều kiện tiêu chuẩn của chương trình, giảm trung bình 11% đối với xe Hino XZU 300 series. Kết quả được ghi nhận trực tiếp bởi chính khách hàng này đã chứng minh cho lợi ích tích cực mà Sự Kiện Chăm Sóc Khách Hàng – Đào Tạo Lái Xe Tiết Kiệm Nhiên Liệu mang lại.

Trong sự kiện, Hino rất cảm kích khi nhận được những chia sẻ từ Đội trưởng đội xe tại Hà Nội của 247 Express và các tài xế có kinh nghiệm lâu năm.

Dưới đây là hình ảnh trong chương trình chăm sóc khách hàng dành riêng cho 247 Express: 


Bài viết cùng chuyên mục